IBDS

บริษัท มาเหนือเมฆ คอนซัลติ้ง เน็ตเวิร์ค จำกัด ดำเนินธุรกิจบริการแบบ “Turn Key to One Stop Solution” วินิจฉัยและให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึก กลยุทธ์การพัฒนาขับเคลื่อนธุรกิจนวัตกรรม สำรวจวิเคราะห์ตลาด ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ ทดสอบตลาด จนนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาด พร้อมจัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนมุ่งเน้นคุณภาพและทันต่อความเปลี่ยนแปลง การประยุกต์เนื้อหาและแนวทางการนำเสนอที่เฉพาะเจาะจงสำหรับองค์กรแต่ละแห่ง ภายใต้การควบคุมดูแลโดยคณะวิทยากรชั้นนำ และทีมงานมืออาชีพ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นที่ปรึกษากับศูนย์ข้อมูลที่ปรึกษาไทย สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะกระทรวงการคลัง ให้บริการในฐานะที่ปรึกษาประเภทนิติบุคคลหมายเลข 3798 ระดับ 1 สาขาอุตสาหกรรม ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ประกอบการที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการฝึกอบรมและสัมมนาทั้ง Public และภายในองค์กรการแนะนำให้คำปรึกษาธุรกิจ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์และจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

ความเชี่ยวชาญ จุดเด่น และ ผลงาน

ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน : ด้านพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจ ด้านช่องทางตลาด Local Modern Trade ,Modern Trade , International Market ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ (ผลิตภัณฑ์อาหาร&เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ที่มาใช่อาหาร) ด้านการสร้างแบรนด์

จุดเด่น : ความพร้อมของทีมงานที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ตรงมากกว่า 20 ปีและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ผลงานที่โดดเด่น อาทิ ด้านพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจ จัดทำแผนด้านการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด

ประเภท ธุรกิจ : ผลิตยา ปี พ.ศ.2567 มูลค่ายอดขาย 250 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 78

ด้านช่องทางตลาด : บริษัท ซัน โฟรเซ่น ฟรุ้ต จำกัด ประเภทธุรกิจทุเรียนแช่แข็ง ปี พ.ศ. 2559 จับคู่ธุรกิจ Tasty Way บริษัทที่จำหน่ายสินค้าผลไม้แปรรูป “ALOR” ประเทศมาเลเซีย นำเข้าวัตถุดิบผลไม้จากผู้ประกอบการ Sun Frozen จังหวัดนราธิวาส มูลค่า 40 ล้านบาทต่อปี

ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ : ฟิกส์สวนขวัญ  ประเภทธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากผลฟิกส์สด แปรรูปผลฟิกส์ที่ตกเกรดเป็นเครื่องดื่มเจลลี่ฟิกซ์ผสมไฟเบอร์ และชาหมักคอมบูชาจากผลมะเดื่อฝรั่งและปัจจุบัน มีวางจำหน่ายที่ห้าง Central world

ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ : บริษัท คิชฌกูฏฟาร์ม จำกัด ปีพ.ศ. 2562 เนื่องจากมรสุมทำให้ผลทุเรียนเสียหาย แคระแกรน จึงนำผลงานวิจัยสารสกัดจากเม็ดอ่อนทุเรียนพัฒนาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และปัจจุบันได้ต่อยอดนำเปลือกทุเรียนพัฒนาเป็นภาชนะกล่องใส่อาหารจากเปลือกทุเรียนด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ : บริษัท ปิยาสีลา จำกัด แบรนด์ Piyasila ผลิตภัณฑ์ผ้าชาวเขา Piyasila ฝีมือชนเผ่าเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์จ่ที่ยอดขาย 7 หลัก ในงานแสดงสินค้าโอทอป ปี พ.ศ. 2561 ปัจจุบัน แบรนด์ Piyasila ก้าวสู่ตลาดต่างประเทศ