บริษัท นพดาซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด ชื่อเดิม บริษัท นพดาโปรดักส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายกระเทียมทั่วประเทศเป็นเวลากว่า 40 ปี โดยเป็นกลุ่มแรกๆ ที่นำเทคโนโลยีและแนวคิดด้านนวัตกรรมนำมาประยุกต์ใช้การศึกษาค้นคว้าการผลิตกระเทียมดำจากกระเทียมไทยจนสำเร็จในปัจจุบัน ภายใต้คุณค่าหลักขององค์กร “Relation for Long Live Together” ที่ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์และช่วงเวลาที่ผู้คนได้อยู่ร่วมกันกับคนที่รัก ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พิเศษและมีค่ามากที่สุดในชีวิต มุ่งมั่นที่จะสร้างสินค้าและบริการที่นำเอานวัตกรรมอาหารซุปเปอร์ฟู้ดส์ เพื่อส่งมอบพลังงานให้กับผู้คนให้อยู่ร่วมกันกับคนที่รักได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น
ความเชี่ยวชาญ จุดเด่น และ ผลงาน
การบ่มกระเทียมดำ (black Garlic) น้ำส้มสายชูหมักจากกระเทียมดำ (Black Garlic Cider Vinegar) และชาหมักกระเทียมดำ (Black Garlic Kombucha) ด้วยแนวทางการดำเนินดังนี้
1. Product: Unique Value presentation of black garlic and superfoods นำเสนอคุณค่าของกระเทียมดำและซุปเปอร์ฟู้ดส์ที่ผ่านการผสมผสานคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภคที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครทั้งด้านรสชาติ คุณประโยชน์และประสบการณ์ของผู้บริโภค
2. Consumer: Customer Focus ตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของผู้บริโภค และเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันในการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันในระยะยาวให้เหมาะสมกับแต่ละตัวบุคคลและเป็นไปตามแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาด
3. Partner: Strategic partnerships สร้างความร่วมมือในระดับกลยุทธ์กับพาร์ทเนอร์ในการวิจัยและพัฒนาสินค้าและบริการให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคตลอดจนพาร์ทเนอร์ในการกระจายสินค้าในประเทศ ระหว่างประเทศ และในต่างประเทศ
4. Humanware: “YOU CAN DO IT” culture สร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้กับพนักงานได้มีพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็นเพื่อพัฒนาสินค้า บริการ
จนไปถึงองค์กร และสร้างความเชื่อที่ว่า เราทำได้ให้กับพนักงานเพื่อสร้างบุคลากรที่แสวงหาโอกาสอยู่เสมอ
